CÔNG TY TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG UY TÍN, GIÁ RẺ TẠI BÌNH DƯƠNG

Thứ năm - 23/11/2017 14:14


1. Tại sao cần công ty tư vấn môi trường uy tín giá rẻ tại Bình Dương?

Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với lợi thế tiếp giáp với thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai là những vùng kinh tế phát triển đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển kinh tế của tỉnh.
 

Sự phát triển của kinh tế đi kèm theo đó là nguy cơ ô nhiễm môi trường, suy thoái môi trường. Kết quả quan trắc, giám sát diễn biến chất lượng môi trường trên địa bàn tỉnh Bình Dương cho thấy có một số vùng, khu vực, lưu vực sông suối đang suy giảm chất lượng, có dấu hiệu bị ô nhiễm với những dòng suối màu đen, bốc mùi hôi thối đã phần nào ảnh hưởng, đe dọa đến đời sống và sức khỏe người dân.

Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương đã triển khai thực hiện nhiều biện pháp nhằm kiểm soát chặt chẽ tình trạng ô nhiễm trên địa bàn. Bình Dương đã triển khai xây dựng Đề án nâng cao năng lực giám sát và phát hiện các hành vi vi phạm quy định về bảo vệ môi trường; xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện đề án thành phố thông minh trong lĩnh vực bảo vệ môi trường.

Theo báo cáo trong 6 tháng đầu năm 2017, tỉnh Bình Dương đã thanh, kiểm tra về bảo vệ môi trường 453 doanh nghiệp, trong đó đã phát hiện và
xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với 202 doanh nghiệp với số tiền gần 10 tỷ đồng.

Qua đây có thể thấy, các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tại Bình Dương cần quan tâm, thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường, lập cáo hồ sơ môi trường đầy đủ, để tránh tình trạng bị xử phạt khi được kiểm tra.

Công ty Môi trường Nguồn Sống Xanh là
công ty tư vấn môi trường uy tín, giá rẻ tại Bình Dương sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp để chia sẻ, giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong việc thực thi quy định pháp luật về môi trường.
 

2. Nguồn Sống Xanh - Công ty tư vấn môi trường uy tín, giá rẻ tại Bình Dương

 
aaa

Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2014 với trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương và là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng tại các KCN VSIP, KCN Sóng Thần, KCN Mỹ Phước 3, KCN Tân Đông Hiệp, KCN Đồng An… và nhiều công ty khác. Chúng tôi đã hỗ trợ thực hiện các hồ sơ môi trường doanh nghiệp và tư vấn, thiết kế xây dựng các công trình bảo vệ môi trường.

Với phương châm “Trong sạch và phát triển bền vững”, Công ty TNHH Xây dựng Dịch vụ Môi trường Nguồn Sống Xanh sát cánh cùng doanh nghiệp trong việc giải quyết các vấn đề môi trường, gồm các lĩnh vực như sau: 

·    Tư vấn hồ sơ pháp lý doanh nghiệp: đăng ký giấy phép kinh doanh, xin chủ trương đầu tư, lập giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng, hồ sơ cấp phép PCCC,….
·    Tư vấn thiết kế, thi công & chuyển giao công nghệ cho các nhà máy xử lý nước cấp, nước thải, khí thải. 
·    Tư vấn môi trường: lập
đánh giá tác động môi trường (ĐTM), lập đề án bảo vệ môi trường; kế hoạch bảo vệ môi trường, thực hiện quan trắc môi trường định kỳ cho các nhà máy, xí nghiệp; Đăng ký chủ nguồn chất thải nguy hại, hồ sơ vệ sinh lao động…
·    Tư vấn tài nguyên nước: Xin giấy phép và Xin gia hạn giấy phép tài nguyên nước gồm:
Giấy phép khai thác nước dưới đất, Giấy phép xả nước thải vào nguồn nước, Giấy phép khai thác nước mặt; Trám lấp giếng khoan không khai thác, 
·    Tư vấn lập hồ sơ vệ sinh lao động, biện pháp phòng ngừa ứng phó sự cố hóa chất.
·    Cung cấp hóa chất, men vi sinh, bùn vi sinh, giá thể vi sinh xử lý nước cấp, nước thải, khí thải…
·    Cung cấp thiết bị điện, dụng cụ thi công phục vụ bảo trì và sửa chữa cho nhà máy. Cung cấp vật tư phục vụ thi công công nhà cao tầng, nhà dân dụng, cùng các thiết bị chiếu sáng.

Sau đây là một số khách hàng mà chúng tôi đã và đang hợp tác tại tỉnh Bình Dương:
-    Công ty TNHH Kỳ Phong
-    Công ty TNHH Pepsico Việt Nam
-    Công ty TNHH XNK Điều Việt Hà
-    Công ty Cổ phần Chiếu xạ An Phú
-    Công ty TNHH Nguyên liệu Giày Chao Meng Việt Nam
-    ….
Và nhiều doanh nghiệp khác trong tỉnh Bình Dương. 

Công ty Môi Trường Nguồn Sống Xanh với đội ngũ PGS.Tiến sỹ, tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực môi trường, Quý công ty chắc chắn sẽ hài lòng về chất lượng giá cả cũng như tính chính xác, chuyên nghiệp khi hợp tác với Chúng tôi. 

Chúng tôi rất mong muốn được trở thành đối tác của các doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương để có thể góp phần hỗ trợ Quý Công ty trong công tác thực thi các chính sách bảo vệ môi trường, đồng thời nâng cao năng lực cạnh tranh và cải thiện môi trường làm việc.

Liên hệ chúng tôi theo thông tin sau đây để được
tư vấn môi trường uy tín, giá rẻ tại Bình Dương:
 
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG DỊCH VỤ MÔI TRƯỜNG NGUỒN SỐNG XANH
Trụ sở chính: Ô 16, DL14, Khu đô thị Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương
Chi nhánh: 53A Nơ Trang Long, phường 7, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline:
0909 773 264
Website: nguonsongxanh.vn - khoahocmoi.vn

 

Tác giả bài viết: CH

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Quỳnh
      Quỳnh   quynhlenguyen124@gmail.com   14/08/2021 15:21

    Công ty tôi ở Bình Dương, sắp tới muốn mở nhà xưởng sản xuất đồ điện dân dụng nhưng chưa biết cần hồ sơ môi trường gì. Nhờ công ty tư vấn giúp.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây